Skip to main content

สำนักบริหารทรัพยากรบุคคล สำนักงานปลัดกระทรวงแรงงาน

คุยกับรัฐมนตรี

รายละเอียด

เข้าสู่ระบบ ลงทะเบียน ลืมรหัสผ่าน

หน้าหลัก ฟอรั่ม คุยกับรัฐมนตรี การเปลี่ยนข้อตกลงหลังเริ่มงาน

กำลังดู 3 ข้อความ - 1 ผ่านทาง 3 (ของทั้งหมด 3)
  • ผู้เขียน
    ข้อความ
  • #7910
    Noon 7910

    ดิฉันได้ถูกผู้จัดการ บริษัทให้มาทำงานในตำแหน่งreception

    ในวันที่สมัครและตกลงรายละเอียดงาน คือจะได้รับเงินเดือน12000บาท โดยในช่วงยังไม่ผ่านทดลองงาน จะได้รับเป็นแบบรายวันคือ วันละ400 บาท โดยจะถูกโอนเข้าบัญชีและหักประกันสังคม แต่พอเริ่มงานได้ประมาณ15 วัน มาบอกว่าเงินเดพือนได้10000 บาท และจะได้รับจากพนักงานบัญชีโดยตรง ส่วนประกันสังคมต้องไปติดต่อทำเอง ดิฉันควรจะทำอย่างไรได้บ้างค่ะ

    #8250
    mpsclb_mol6 8250

    ตามที่ท่านได้ขอรับคำปรึกษาเข้ามานั้น หากข้อเท็จจริงเป็นดังกล่าวขอแนะนำว่าในกรณีที่ท่านต้องการปรึกษาข้อมูลรายละเอียดที่ชัดเจนกับเจ้าหน้าที่เกี่ยวกับเรื่องกรณีดังกล่าว ท่านสามารถติดต่อสอบถามได้โดยตรงที่สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานเขตพื้นที่หรือจังหวัดที่สถานประกอบการตั้งอยู่เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือต่อไป สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-2457020 สายด่วน 1546

    #99801
    MAx Traranov
    Blocked
    99801
กำลังดู 3 ข้อความ - 1 ผ่านทาง 3 (ของทั้งหมด 3)
  • คุณต้องเข้าสู่ระบบเพื่อตอบกลับกระทู้นี้
TOP