Skip to main content

สำนักบริหารทรัพยากรบุคคล สำนักงานปลัดกระทรวงแรงงาน

ดิฉันได้ถูกผู้จัดการ บริษัทให้มาทำงานในตำแหน่งreception ในวันที่สมัครและตกลงรายละเอียดงาน คือจะได้รับเงินเดือน12000บาท โดยในช่วงยังไม่ผ่านทดลองงาน จะได้รับเป็นแบบรายวันคือ วันละ400 บาท โดยจะถูกโอนเข้าบัญชีและหักประกันสังคม แต่พอเริ่มงานได้ประมาณ15 วัน มาบอกว่าเงินเดพือนได้10000 บาท และจะได้รับจากพนักงานบัญชีโดยตรง ส่วนประกันสังคมต้องไปติดต่อทำเอง ดิฉันควรจะทำอย่างไรได้บ้างค่ะ

TOP