Skip to main content
สำนักบริหารทรัพยากรบุคคล สำนักงานปลัดกระทรวงแรงงาน
ดิฉันได้ถูกผู้จัดการ บริษัทให้มาทำงานในตำแหน่งreception
ในวันที่สมัครและตกลงรายละเอียดงาน คือจะได้รับเงินเดือน12000บาท โดยในช่วงยังไม่ผ่านทดลองงาน จะได้รับเป็นแบบรายวันคือ วันละ400 บาท โดยจะถูกโอนเข้าบัญชีและหักประกันสังคม แต่พอเริ่มงานได้ประมาณ15 วัน มาบอกว่าเงินเดพือนได้10000 บาท และจะได้รับจากพนักงานบัญชีโดยตรง ส่วนประกันสังคมต้องไปติดต่อทำเอง ดิฉันควรจะทำอย่างไรได้บ้างค่ะ
pll_you_are_here
- เมนูหลัก
- FAQ
- ดิฉันได้ถูกผู้จัดการ บริษัทให้มาทำงานในตำแหน่งreception
ในวันที่สมัครและตกลงรายละเอียดงาน คือจะได้รับเงินเดือน12000บาท โดยในช่วงยังไม่ผ่านทดลองงาน จะได้รับเป็นแบบรายวันคือ วันละ400 บาท โดยจะถูกโอนเข้าบัญชีและหักประกันสังคม แต่พอเริ่มงานได้ประมาณ15 วัน มาบอกว่าเงินเดพือนได้10000 บาท และจะได้รับจากพนักงานบัญชีโดยตรง ส่วนประกันสังคมต้องไปติดต่อทำเอง ดิฉันควรจะทำอย่างไรได้บ้างค่ะ