Skip to main content
สำนักบริหารทรัพยากรบุคคล สำนักงานปลัดกระทรวงแรงงาน
ที่บริษัทกำหนดวันหยุดของบริษัทคือวันอาทิตย์ทุกสัปดาห์และวันเสาร์สองอาทิตย์กลางเดือนแต่อยู่ๆมามีการประกาศจากหัวหน้าให้มาทำงานในวันเสาร์ด้วยซึ่งตอนแรกที่เขียนสัญญาจ้างกำหนดเป็นวันหยุดแล้วไม่มีการจ่ายเงินทำงานในวันหยุด แบบนี้บริษัททำผิดกฏหมายรึไม่ครับแล้วต้องทำอย่างไรได้บ้างครับกับการถูกเอาเปรียบพนักงานแบบนี้
pll_you_are_here
- เมนูหลัก
- FAQ
- ที่บริษัทกำหนดวันหยุดของบริษัทคือวันอาทิตย์ทุกสัปดาห์และวันเสาร์สองอาทิตย์กลางเดือนแต่อยู่ๆมามีการประกาศจากหัวหน้าให้มาทำงานในวันเสาร์ด้วยซึ่งตอนแรกที่เขียนสัญญาจ้างกำหนดเป็นวันหยุดแล้วไม่มีการจ่ายเงินทำงานในวันหยุด แบบนี้บริษัททำผิดกฏหมายรึไม่ครับแล้วต้องทำอย่างไรได้บ้างครับกับการถูกเอาเปรียบพนักงานแบบนี้