Skip to main content

สำนักบริหารทรัพยากรบุคคล สำนักงานปลัดกระทรวงแรงงาน

ก.แรงงาน ถวายสัตย์ปฏิญาณ เพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน

pll_content_description

     พลเอก สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน นำผู้บริหาร ข้าราชการและเจ้าหน้าที่กระทรวงแรงงาน ถวายสัตย์ปฏิญาณ เพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน ข้าราชการทุกคนต้องทำงานอย่างเต็มความสามารถ ด้วยหัวใจที่รักประชาชน



Preview

Download Images

            พลเอก สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ได้กล่าวให้โอวาทภายหลังพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณ เพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาคม 2557 ณ ห้องประชุมจอมพล ป. พิบูลสงคราม ชั้น 5 กระทรวงแรงงาน ว่าเมื่อปฏิญาณตนเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีแล้ว จึงถือเป็นนิมิตหมายที่ดี ที่ข้าราชการ บุคลากร เจ้าหน้าที่จะได้ร่วมกันปฏิบัติตรงตามที่ได้ปฏิญาณไว้ ทั้งนี้สิ่งใดที่เคยกระทำผิด คิดผิด ผิดพลาดไป ขอให้เริ่มต้นใหม่และมองไปข้างหน้าว่าพร้อมจะเป็นข้าราชการที่ดีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในฐานะที่เป็นข้าราชการ ต้องทำงานเพื่อประชาชน ด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจ ซึ่งนอกจากคำปฏิญาณแล้ว สิ่งที่ต้องยึดมั่นคือ การเป็นข้าราชการที่ทำงานเพื่อประชาชน ด้วยหัวใจที่รักประชาชน คือมีความเอื้ออาทรต่อพี่น้องประชาชน คนไทยทุกคนจึงเป็นเป้าหมายของการทำงานที่ต้องช่วยให้คนไทยต้องมีงานทำ หน้าที่ของข้าราชการ            ทุกคนคือต้องทำงานในหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ เพื่อให้ประเทศชาติเจริญก้าวหน้าต่อไป           
ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี 2549 เป็นต้นมาสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (ก.พ.) ได้ให้ส่วนราชการจัดพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณ เพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาคม เป็นประจำทุกปี ณ ที่ตั้งของส่วนราชการ โดยพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณฯ ดังกล่าว ได้จัดขึ้นเพื่อปลูกฝังอุดมการณ์ การเป็นข้าราชการที่ดี เพื่อชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์
 
*********************************
กลุ่มงานเผยแพร่ประชาสัมพันธ์/
สุนิสา กล่ำฟอง ข่าว/
สมภพ ศีลบุตร – ภาพ/
3 ธันวาคม 2557

Tags:

TOP