Skip to main content

สำนักบริหารทรัพยากรบุคคล สำนักงานปลัดกระทรวงแรงงาน

รมว.แรงงาน “พิพัฒน์”เปิดป้ายศูนย์เรียนรู้โครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริต้นแบบ พร้อมเยี่ยมชมบูทกิจกรรมบริการแรงงาน จ.พัทลุง

pll_content_description

       วันที่ 13 กรกฎาคม 2567 เวลา 10.00 น. นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานเปิดป้ายศูนย์เรียนรู้โครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริต้นแบบ จังหวัดพัทลุง โดยมี นายภุชงค์ วรศรี ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่ประจำกระทรวงแรงงาน นายภูมิพัฒน์ เหมือนจันทร์ โฆษกกระทรวงแรงงาน ร่วมเป็นเกียรติ หัวหน้าส่วนราชการและเจ้าหน้าที่หน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงานจังหวัดพัทลุง ผู้ประกอบอาชีพอิสระ และประชาชนในพื้นที่ร่วมให้การต้อนรับ ณ ศูนย์เรียนรู้ 9 เดินตามพ่อ หมู่ที่ 6 ตำบลป่าบอน อำเภอป่าบอน จังหวัดพัทลุง

          จากนั้น นายพิพัฒน์ และคณะ ได้เยี่ยมชมบูทกิจกรรมของ หน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงานจังหวัดพัทลุงที่ได้ออกบูทให้บริการแก่ประชาชน อาทิ การฝึกอาชีพ ประชาสัมพันธ์เงินกู้ยืมกองทุนผู้รับงานไปทำที่บ้าน การขึ้นทะเบียนแรงงานนอกระบบ การขึ้นทะเบียนผู้ประกันตน การให้ความรู้ด้านสวัสดิการและความปลอดภัยในการทำงาน และการขับเคลื่อนนโยบายหนึ่งตำบลหนึ่งกลุ่มอาชีพอิสระ เป็นต้น

Tags:

TOP