Skip to main content

สำนักบริหารทรัพยากรบุคคล สำนักงานปลัดกระทรวงแรงงาน

รมว.แรงงาน “พิพัฒน์” มอบ เลขานุการรัฐมนตรีฯ “อารี” ร่วมงานฉลองครบรอบ 40 ปี เนื่องในโอกาสการเยือนประเทศไทยของสมเด็จพระสันตะปาปายอห์น ปอล ที่ 2

pll_content_description

         วันที่ 6 มิถุนายน 2567 เวลา 10.00 น. นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มอบหมายให้ นายอารี ไกรนรา เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นผู้แทนร่วมงานฉลองครบรอบ 40 ปี เนื่องในโอกาสการเยือนประเทศไทยของสมเด็จพระสันตะปาปายอห์น ปอล ที่ 2 โดยมี นายอาร์ตูร์ ดมอฮอฟสกี เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐโปแลนด์ประจำราชอาณาจักรไทย และอาร์ชบิชอปปีเตอร์ ไบรอัน เวลส์ เอกอัครสมณทูตสันตะสำนักประจำประเทศไทย ให้การต้อนรับ ณ วัดพระมหาไถ่ กรุงเทพมหานคร

        นายอารี กล่าวว่า ท่านพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ได้มอบหมายให้ผมเป็นผู้แทนมาร่วมงานฉลองครบรอบ 40 ปี เนื่องในโอกาสการเยือนประเทศไทยของสมเด็จพระสันตะปาปายอห์น ปอล ที่ 2 ในวันนี้ ซึ่งผมขอขอบคุณท่านอาร์ตูร์ ดมอฮอฟสกี เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐโปแลนด์ประจำราชอาณาจักรไทย และท่านอาร์ชบิชอปปีเตอร์ ไบรอัน เวลส์ เอกอัครสมณทูตสันตะสำนักประจำประเทศไทย ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และขอขอบคุณท่านทูตโปแลนด์ที่เคยต้อนรับและเชิญท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงาน และผมร่วมรับประทานอาหารกลางวันที่สถานทูต เมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา และขอขอบคุณที่ท่านให้เกียรติต้อนรับผมเข้าร่วมงานในวันนี้

            “ผมหวังว่าความร่วมมือด้านแรงงานของทั้งสองประเทศจะได้รับการสานต่อ และพัฒนายิ่งขึ้นเพื่อผลประโยชน์ร่วมกันของทั้งสองฝ่ายต่อไป” นายอารี กล่าว

Tags:

TOP