Skip to main content

สำนักบริหารทรัพยากรบุคคล สำนักงานปลัดกระทรวงแรงงาน

รมว.แรงงาน “พิพัฒน์” เยี่ยมชมร้านกาชาดกระทรวงแรงงาน พร้อมมอบรางวัลแก่ผู้โชคดีจากเกมบิงโก ในงานกาชาดประจำปี 2566 ที่สวนลุมพินี

pll_content_description

         วันที่ 10 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 น. นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เยี่ยมชมกิจกรรมการออกร้านกาชาดกระทรวงแรงงาน ภายในงานกาชาดประจำปี 2566 โดยได้มอบของรางวัลแก่ผู้โชคดีที่ได้ร่วมสนุกจากการเล่นเกมบิงโก โดยมี นายสิรภพ ดวงสอดศรี ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงแรงงาน นายธนัสถ์ ทวีเกื้อกูลกิจ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน นางสาวบุปผา เรืองสุด อธิบดีกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน นายนันทชัย ปัญญาสุรฤทธิ์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงแรงงาน เรือเอก สาโรจน์ คมคาย ที่ปรึกษากฎหมาย พร้อมด้วย ผู้บริหารระดับสูงกระทรวงแรงงาน เข้าร่วม ในการนี้มี ผู้บริหาร ข้าราชการและเจ้าหน้าที่กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ซึ่งเป็นหน่วยงานเจ้าภาพในการจัดกิจกรรมในวันนี้ ร่วมให้การต้อนรับ ณ ร้านกาชาดกระทรวงแรงงาน สวนลุมพินี ถนนพระราม 4 เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

          นายพิพัฒน์ กล่าวว่า ในวันนี้ผมพร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงกระทรวงแรงงาน ผู้บริหารกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ได้มาร่วมเยี่ยมชมพร้อมพบปะให้กำลังใจพี่น้องประชาชนที่มาร่วมสนุกเล่นเกมบิงโก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการออกร้านกาชาดกระทรวงแรงงาน ในงานกาชาดประจำปี 2566 ที่กระทรวงแรงงานได้ร่วมกับสมาคมแม่บ้านกระทรวงแรงงานจัดขึ้น ภายใต้แนวคิด “รื่นรมย์สุขฤดี ณ ที่แห่งการให้” โดยมีการจำหน่ายบัตรบิงโกลุ้นรับสร้อยคอทองคำ เครื่องใช้ไฟฟ้า และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมทั้งการจำหน่ายสลากบำรุงสภากาชาดไทย “บัตรแรงงานเชิญรับโชค”เพื่อหารายได้โดยเสด็จพระราชกุศลบำรุงสภากาชาดไทย ซึ่งกิจกรรมการเล่นเกมบิงโกในครั้งนี้ต่างได้รับความสนใจจากพี่น้องประชาชนเป็นจำนวนมาก และในวันที่ 16 ธันวาคมนี้ เวลาประมาณ 20.00 น.กระทรวงแรงงานได้รับความร่วมมือจากคุณเปาวลี พรพิมล ซึ่งเป็นศิลปินในสังกัดจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ที่จะเข้ามาช่วยสร้างสีสันในกิจกรรมออกร้านกาชาดของกระทรวงแรงงาน ซึ่งเป็นความร่วมมือกันเพื่อการกุศลด้วย

         สำหรับร้านกาชาดกระทรวงแรงงานในปีนี้ตั้งอยู่บริเวณโซนที่ 3 บูธเลขที่ 3.10 มีขนาดพื้นที่ประมาณ 375 ตารางเมตร ได้กำหนดรูปแบบการตกแต่งร้านและกรอบแนวคิดการออกแบบให้สอดรับกับแนวคิดหลักในการจัดงานกาชาด ภายใต้แนวคิด “รื่นรมย์สุขฤดี ณ ที่แห่งการให้” กิจกรรมภายในร้านกาชาดกระทรวงแรงงานในปีนี้ ประกอบด้วย การเล่นเกมบิงโกโดยหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงานจะหมุนเวียนจัดกิจกรรมเป็นประจำทุกวัน ซึ่งการจำหน่ายบัตรบิงโกในแต่ละรอบจะมีราคาตั้งแต่ 30 บาท 50 บาท และ 100 บาท ขึ้นอยู่กับมูลค่าของรางวัลในแต่ละรอบ ทั้งนี้ ผู้ร่วมสนุกเล่นเกมจะมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ สร้อยคอทองคำ เครื่องใช้ไฟฟ้า รถจักรยาน เป็นต้น ทั้งนี้ รายได้จากการจำหน่ายบัตรจะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยเสด็จพระราชกุศลบำรุงสภากาชาดไทยต่อไป

         กระทรวงแรงงาน จึงขอเชิญชวนพี่น้องผู้ใช้แรงงาน นายจ้าง ลูกจ้าง และพี่น้องประชาชนทั่วไปทุกท่านเข้าเยี่ยมชมร้านกาชาดกระทรวงแรงงาน พร้อมร่วมเล่นเกมบิงโก ที่ร้านกาชาดของกระทรวงแรงงาน ในงานกาชาด ปี 2566 ระหว่างวันที่ 8 – 18 ธันวาคม 2566 ณ สวนลุมพินี ตั้งแต่เวลา 16.00 น. – 22.00 น. ส่วนคืนสุดท้ายวันที่ 18 ธันวาคม จนถึงเวลา 23.00 น. ณ สวนลุมพินี ถนนพระราม 4 เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร โดยท่านสามารถเดินทางสะดวกโดยรถไฟฟ้า BTS สถานีราชดำริ ทางออก 4 และสถานีศาลาแดง ทางออก 6 รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสีลม ทางออก 1 และสถานีสวนลุมพินี ทางออก 3

+++++++++++

กองเผยแพร่และประชาสัมพันธ์

Tags:

TOP