Skip to main content

สำนักบริหารทรัพยากรบุคคล สำนักงานปลัดกระทรวงแรงงาน

รมว.แรงงาน ร่วมแสดงความยินดี เนื่องในพิธีมอบตำแหน่งนายกสมาคมนักธุรกิจยุคใหม่ไทย – จีน และคณะกรรมการฯ สมัยที่ ๑๐

pll_content_description

      เมื่อวันที่ ๒๖ ธันวาคม ๒๕๖๑ เวลา ๑๙.๐๐ น. พลตำรวจเอก อดุลย์ แสงสิงแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานกล่าวแสดงความยินดีเนื่องในพิธีมอบตำแหน่งนายกสมาคมนักธุรกิจยุคใหม่ไทย – จีน และคณะกรรมการฯ สมัยที่ ๑๐ ณ หอประชุมใหญ่ หอการค้าไทย – จีน อาคารไทยซีซี ชั้น ๙ ถนนสาธร กรุงเทพมหานคร โดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา ๑๘ ปีที่ผ่านมาสมาคมนักธุรกิจยุคใหม่ไทย – จีน มีผลงานเป็นที่น่าชื่นชมและเจริญก้าวหน้า สมาชิกมีความรักใคร่สมัครสมานสามัคคี ทำให้การดำเนินงานต่าง ๆ เป็นไปด้วยดีเสมอมา

            ในการดำเนินกิจกรรมของสมาคมฯ ได้เน้นทางด้านการกุศลและสวัสดิการ และบทบาทสำคัญอีกประการหนึ่ง ได้แก่ การเป็นองค์กรที่เชื่อมความสัมพันธไมตรีเพื่อการค้าและมิตรภาพ ระหว่างชาวไทยและชาวจีน ซึ่งได้ดำเนินกิจกรรมการกุศลร่วมกับมูลนิธิ ชมรมและสมาคมต่าง ๆ ในการเสริมสร้างความสามัคคีระหว่างชาวไทยเชื้อสายจีนและสังคมชาวจีนในประเทศไทยให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น

            ทั้งนี้ หอการค้าไทย – จีน สมาคมแต้จิ๋วแห่งประเทศไทย และสมาคมอื่นๆ เปรียบเสมือนเสาหลักของสังคมไทย ซึ่งสมาคมนักธุรกิจยุคใหม่ไทย – จีน มีความสำคัญระดับแนวหน้า และเป็นความหวังในอนาคตว่าสมาคมฯ และกรรมการชุดใหม่จะสามารถนำพาความเจริญก้าวหน้ามาสู่สมาชิก และมุ่งมั่น ดำเนินกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างความสามัคคีให้เกิดขึ้นอีกด้วย

———————————————–

กองเผยแพร่และประชาสัมพันธ์/
ชนินทร เพ็ชรทับ – ข่าว/
สมภพ ศีลบุตร – ภาพ/
๒๗ ธันวาคม ๒๕๖๑

Tags:

TOP