Skip to main content

สำนักบริหารทรัพยากรบุคคล สำนักงานปลัดกระทรวงแรงงาน

ถ้าหากบริษัทจะเพิ่มข้อห้ามในกฎระเบียบข้อบังคับการทำงาน เช่นห้ามพนักงานทำงานอื่นเสริม เนื่องจากพนักงานบางคนเอางานนอกมาทำในบริษัท หากเพิ่มข้อห้ามในระเบียบแล้วต้องส่งสำเนาให้กับกระทรวงแรงงานทุกครั้งหรือไม่คะ หากมีการเพิ่มเติมเรื่อยๆ เช่นเพิ่มสวัสดิการให้พนักงาน 1ปีควรส่งสำเนาให้ หรือว่าส่งทุกครั้งที่มีการเพิ่มข้อความลงไปคะ

TOP