Skip to main content

สำนักบริหารทรัพยากรบุคคล สำนักงานปลัดกระทรวงแรงงาน

หากข้าพเจ้าเป็นพนักงานสัญญาจ้าง (contractor) ของ บ.จัดหางานฯ ซึ่งในแต่ละเดือนเงินได้ที่ข้าพเจ้าได้รับตามที่ระบุในสลิปเงินเดือน ประกอบด้วย เงินเดือน, ค่าเบี้ยขยัน และ incentive allowance หากต่อมา บ.ที่ข้าพเจ้าทำงานอยู่นั้น มีการเลิกจ้าง เพราะมีการยุบแผนกฯลง และข้าพเจ้าทำงานที่บริษัทนี้ติดต่อกันครบ 10 ปีขึ้นไป. ตามกฎหมายแล้วข้าพเจ้าจะได้รับเงินชดเชยกรณีนี้ ในอัตราเงินได้ในข้อไหนคะ 1. ในอัตราเงินเดือน เดือนสุดท้ายที่ได้รับ + ค่าเบี้ยขยัน และ incentive allowance หรือ 2. ในอัตราเงินเดือน เดือนสุดท้ายที่ได้รับ เพียงอย่างเดียว ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

TOP